Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » An toàn thương hiệu là gì? Rủi ro về an toàn thương hiệu?

Kinh tế tài chính

An toàn thương hiệu là gì? Rủi ro về an toàn thương hiệu?

  • 26/05/202226/05/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    26/05/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    An toàn thương hiệu là gì? Rủi ro về an toàn thương hiệu?

    Các biện pháp an toàn thương hiệu được thiết kế để bảo vệ danh tiếng trực tuyến của thương hiệu bằng cách hạn chế danh tiếng đó kết hợp với nội dung tiêu cực và không phù hợp. Vậy quy định về An toàn thương hiệu là gì, rủi ro về an toàn thương hiệu được quy định như thế nào. Bài viết dưới đây của Luật Dương Gia sẽ đi vào tìm hiểu các quy định liên quan để giúp người đọc hiểu rõ hơn về an toàn thương hiệu và các nội dung liên quan.

    Tư vấn luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài điện thoại: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. An toàn thương hiệu là gì?
    • 2 2. Rủi ro về an toàn thương hiệu?

    1. An toàn thương hiệu là gì?

    – Khái niệm an toàn thương hiệu:

    Sự an toàn của thương hiệu nằm trong tầm mắt của người đánh giá — tất cả phụ thuộc vào những gì phù hợp hoặc không phù hợp với thương hiệu. Ví dụ: một bộ phim hành động được xếp hạng R có thể có các tiêu chuẩn khác với một công ty sản xuất sản phẩm dành cho trẻ em.

    – Sự phù hợp với thương hiệu được hiểu như sau:

    Sự phù hợp với thương hiệu là một thuật ngữ tiếp thị, có nghĩa là các thương hiệu đưa ra quyết định dựa trên nhu cầu của họ và những gì phù hợp với họ. Đó là một khía cạnh của an toàn thương hiệu. Hãy cân nhắc rằng bạn là một nhà xuất bản trong lĩnh vực tài chính. Khoảng không quảng cáo của bạn là nơi lý tưởng để các ngân hàng hiển thị quảng cáo của họ. Tuy nhiên, nếu các câu chuyện liên quan đến sơ suất ngân hàng bắt đầu được đưa tin, các ngân hàng giống nhau sẽ tránh đưa quảng cáo của họ lên các bài báo đó.

    Việc tránh toàn bộ trang web để quảng cáo có thể gây hại cho chiến dịch của nhà quảng cáo. Đây là nơi mà danh sách đen từ khóa giúp lọc ra nội dung có tin tức ‘rủi ro’ (chúng ta sẽ thảo luận thêm về điều này sau).

    – Các chủ thể quyết định thế nào là “An toàn” hoặc “Không an toàn” đối với thương hiệu:

    Có nhiều tổ chức đang hướng tới việc xác định các biện pháp an toàn thương hiệu. Chúng tôi có các tổ chức như Cục quảng cáo tương tác ( IAB ) và Hội đồng đánh giá phương tiện ( MRC ). Các hiệp hội thương mại này cùng với các nhà cung cấp chuyên về an toàn thương hiệu cùng nhau xác định các tiêu chuẩn và thực tiễn tốt nhất để các nhà xuất bản, nhà quảng cáo và đại lý tuân theo, nhằm duy trì một chuỗi cung ứng lành mạnh.

    Xem thêm: Phân loại các loại nợ xấu và trích lập dự phòng rủi ro tại ngân hàng

    Các tổ chức nfay cung cấp các khuôn khổ để đảm bảo rằng khoảng không quảng cáo của nhà xuất bản có thể xem được, tuân theo các nguyên tắc về quyền riêng tư và tuân thủ các phương pháp hay nhất về vị trí. Tương tự, đối với các nhà quảng cáo, họ có tính xác thực của thương hiệu và nội dung bị hạn chế đối với các nguyên tắc quảng cáo.

    Khi nói đến các thương hiệu riêng lẻ, cả nhà xuất bản và nhà quảng cáo đều có thể tự do xây dựng các biện pháp an toàn thương hiệu của riêng mình trên cơ sở những gì được cung cấp bởi các tổ chức này — và hầu hết đều làm như vậy. Ví dụ: một trang web công thức nấu ăn sẽ không muốn quảng cáo của các trang web công thức khác xuất hiện trên các trang của nó. Vì vậy, nhà xuất bản có thể thêm một bộ lọc để chặn những đối thủ này.

    Dựa trên các tiêu chuẩn đã được thông qua, các nhà quảng cáo thường tạo và duy trì danh sách các từ khóa mà họ muốn tránh trong khi chạy các chiến dịch quảng cáo của mình.

    – Vai trò của an toàn thương hiệu: Mọi thứ đơn giản hơn và doanh thu quảng cáo chỉ phụ thuộc vào vị trí và khả năng xem, hồi khi nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh đang bùng nổ. Nếu một đoạn nội dung nói về giày, tất cả các thương hiệu giày sẽ cố gắng giành được vị trí bên cạnh nó.

    Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi nhắm mục tiêu theo hành vi và có lập trình làm giảm khả năng kiểm soát của quảng cáo đối với nơi quảng cáo hiển thị. Vào năm 2017, khi một thương hiệu nổi tiếng xuất hiện bên cạnh một video cực đoan trên YouTube , công nghệ quảng cáo bắt đầu coi trọng vấn đề an toàn thương hiệu.

    – Cách để giữ an toàn thương hiệu:

    + Tránh lưu lượng truy cập không hợp lệ: Lưu lượng truy cập không hợp lệ là không tốt vì nhiều lý do. Bắt đầu từ việc giảm hiệu suất của công cụ tìm kiếm, đến gian lận quảng cáo và gây thiệt hại cho các thương hiệu có uy tín. Lưu lượng truy cập không hợp lệ bao gồm lưu lượng truy cập bot . Mặc dù một số bot tốt, như những bot được Google sử dụng, giúp thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang web của bạn, nhưng các bot độc hại được tạo ra để bắt chước hành vi của con người, làm gián đoạn số liệu thống kê về lưu lượng truy cập và trong trường hợp xấu nhất là ăn cắp dữ liệu từ các trang web.

    Rõ ràng, không nhà quảng cáo nào muốn đặt quảng cáo của họ trên một trang web có vô số lưu lượng truy cập bot độc hại. Ý tưởng đánh cắp dữ liệu của bạn bởi những kẻ lừa đảo không xác định đã khiến các nhà quảng cáo thêm kiểm tra bảo mật này vào các chiến dịch quảng cáo của họ.

    Xem thêm: Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký logo công ty, thương hiệu độc quyền

    + Danh sách đen từ khóa:

    Đó là một kỹ thuật đơn giản, trong đó hệ thống của nhà quảng cáo dừng giá thầu nếu trang nội dung chứa các từ khóa rủi ro . Đó là một điều thuận lợi để làm cho các nhà quảng cáo, nhưng thường gây mất doanh thu cho các nhà xuất bản. Dưới đây là một ví dụ cho thấy một đoạn tin tức của CNN về cách một con sư tử bị giết vì luật mới của tiểu bang. Trang không có quảng cáo vì trang đã sử dụng một từ trong danh sách đen: bị giết. Tuy nhiên, một tin tức khác về chim cánh cụt không có từ khóa nào như vậy có tất cả các vị trí đều chứa đầy quảng cáo.

    Đây là lúc mọi thứ trở nên khó khăn giữa cung và cầu. Nhà xuất bản muốn trung thực với sự thật và nhà quảng cáo muốn bảo vệ thương hiệu của họ. Để có giải pháp lâu dài cho tình trạng lệch mục tiêu này, chúng ta cần các kỹ thuật lập danh sách đen phức tạp hơn để hiểu ngữ cảnh và không chỉ bao gồm các từ khóa chặn.

    + Chọn giao dịch trực tiếp thay vì có lập trình:Để tránh sự phức tạp của chương trình có lập trình, các nhà quảng cáo sử dụng giải pháp an toàn hơn – giao dịch trực tiếp . Điều này mang lại lợi ích cho các nhà xuất bản vì các giao dịch trực tiếp thường nhận được doanh thu tốt hơn so với đấu giá có lập trình cho cùng một số lần hiển thị.

    Tuy nhiên, các nhà xuất bản bán hầu hết khoảng không quảng cáo của họ thông qua lập trình. Ngoài ra, chỉ có những thương hiệu lớn mới có khả năng chi trả các giao dịch trực tiếp và các thương hiệu vừa và nhỏ thì sử dụng chương trình có lập trình.

    Trong ngắn hạn, giao dịch trực tiếp có thể là một giải pháp cho hầu hết các nhà quảng cáo. Nhưng khi nói đến sự an toàn của thương hiệu, cả giao dịch trực tiếp và có lập trình đều phải an toàn như nhau.

    + Tạo ra một hệ sinh thái minh bạch hơn: Nếu nhà quảng cáo biết quảng cáo của họ đang xuất hiện ở đâu và nội dung đó không có rủi ro như thế nào, thì ngay cả khi nó có một vài từ khóa trong danh sách đen, nhà xuất bản vẫn có thể bán số lần hiển thị trên trang. Chuỗi cung ứng minh bạch không chỉ bảo vệ khỏi gian lận mà còn tạo ra mối quan hệ tốt hơn giữa các bên liên quan.

    + Xác định biện pháp an toàn thương hiệu cho chính họ: Một cuộc khảo sát của Digiday cho thấy hầu hết các thương hiệu cảm thấy họ có trách nhiệm hơn đối với sự an toàn thương hiệu của mình. Do đó, họ cố gắng tạo ra giải pháp của riêng mình để chống lại nó.

    Xem thêm: Kế hoạch và đánh giá rủi ro an toàn lao động

    Đây là khi các nhà quảng cáo xác định các nguyên tắc của riêng họ cho nội dung mà họ muốn tránh. Ví dụ: biểu ngữ của một bộ phim sẽ không xuất hiện bên cạnh một bài đánh giá tồi về bộ phim tương tự.

    Nhưng nếu bạn đăng nội dung tiêu cực lặp lại trên trang web của mình, rất có thể các nhà quảng cáo có thể đưa nội dung đó vào danh sách đen. Do đó, nên giữ thông tin trung thực nhất có thể và thêm các nguồn đáng tin cậy vào dữ liệu.

    2. Rủi ro về an toàn thương hiệu?

    Hầu hết các nhà xuất bản vừa và nhỏ không nhận thức được an toàn thương hiệu như một thông lệ. Do đó, họ bỏ lỡ các cơ hội kiếm tiền từ quảng cáo. Và các nhà xuất bản lớn, như các trang tin tức và tạp chí đang phải vật lộn để cung cấp thông tin chính xác mà không sử dụng các từ khóa trong danh sách đen và mất cơ hội kiếm tiền.

    Các biện pháp an toàn thương hiệu cũng bảo vệ nhà xuất bản khỏi rủi ro. Các rủi ro tiềm ẩn bao gồm quảng cáo tải xuống bất hợp pháp, quảng cáo thương mại điện tử gian lận và lưu lượng truy cập không hợp lệ. Tất cả những điều đó có thể làm giảm giá trị thương hiệu của nhà xuất bản. Do đó, hiểu đúng về sự an toàn của thương hiệu là điều quan trọng đối với các nhà xuất bản để tránh bỏ tiền ra.

    Biết vị trí hiện tại của bạn: Ngoài việc sử dụng các từ khóa trong danh sách đen, các nhà quảng cáo cũng xem xét cơ quan quản lý miền, điểm khả năng xem, tỷ lệ lấp đầy và giá thầu lịch sử của trang web của bạn. Nếu những con số này không phù hợp với tiêu chuẩn của nhà quảng cáo, bạn có thể bị loại khỏi chiến dịch của nhà quảng cáo. Do đó, chúng tôi khuyến nghị nên theo dõi những con số này để tránh bị phạt bởi các cơ quan quản lý an toàn thương hiệu.

    Tránh xa lưu lượng truy cập không hợp lệ: Lưu lượng truy cập không do con người thực hiện có thể hạ đáng kể điểm an toàn thương hiệu của bạn. Nếu hệ thống bên cầu nhận thấy lưu lượng truy cập bất thường trên miền của bạn, họ sẽ đánh dấu bạn là không an toàn cho những người mua khác cũng nhìn thấy. Các nhà xuất bản không thể tránh hoàn toàn lưu lượng truy cập không hợp lệ. Trong trường hợp như vậy, hãy minh bạch và chia sẻ phần trăm lưu lượng truy cập không hợp lệ mà bạn có trên trang web trong chính sách của mình.

    Xem xét nguồn nhu cầu của bạn: Bạn nên chọn đối tác nhu cầu của mình một cách khôn ngoan. Đảm bảo rằng họ có các nhiệm vụ an toàn thích hợp bao gồm ngăn chặn gian lận đưa quảng cáo , giả mạo tên miền , v.v. Nhận trợ giúp từ các công ty an toàn thương hiệu: Nếu gần đây bạn nhận thấy tỷ lệ lấp đầy giảm và lý do không rõ ràng, rất có thể các nhà quảng cáo đã đưa khoảng không quảng cáo của bạn vào danh sách đen. Tất nhiên, có thể có nhiều lý do khác. Nhưng không loại trừ việc đưa vào danh sách đen ở đây. Bạn nên làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp an toàn thương hiệu. Cùng với các dịch vụ bảo vệ, họ cũng có thể đưa ra lời khuyên phù hợp để tạo ra sự cân bằng giữa nội dung chính hãng và doanh thu quảng cáo.

    An toàn thương hiệu không chỉ quan tâm đến các nhà quảng cáo mà còn ảnh hưởng đến các nhà xuất bản thuộc mọi quy mô. Do đó, tìm hiểu thêm về vấn đề sẽ giúp bạn tạo ra một giải pháp phù hợp. Bắt đầu với các nguyên tắc của IAB và MRC và thực hiện chúng để tạo niềm tin với người mua.

    Xem thêm: Mẫu hợp đồng nhượng quyền thương mại, nhượng quyền thương hiệu

    Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn của Luật Dương Gia về các nội dung liên quan đến an toàn thương hiệu, rủi ro về an toàn thương hiệu cũng như các nội dung liên quan khác.

    Xem thêm: Mua nhà chỉ có sổ hống có rủi ro gì không?

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.717 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    An toàn thông tin mạng

    Rủi ro

    Thương hiệu


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

    Thương hiệu tập thể là gì? Thương hiệu tập thể tiếng Anh là gì? Đặc điểm của thương hiệu tập thể? Những lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

    Rủi ro tiêu cực của dự án là gì? Các giải pháp ứng phó rủi ro?

    Rủi ro tiêu cực của dự án là gì? Rủi ro tiêu cực của dự án tiếng Anh là gì? Các giải pháp ứng phó rủi ro?

    Lợi ích và rủi ro của hoạt động cho vay ngang hàng (P2P Lending)

    Lợi ích của hoạt động cho vay ngang hàng? Rủi ro của hoạt động cho vay ngang hàng? Lợi ích, rủi ro của hoạt động cho vay ngang hàng (P2P Lending)?

    Giao dịch phái sinh tiền điện tử là gì? Rủi ro phái sinh tiền mã hóa?

    Giao dịch phái sinh tiền điện tử là gì? Giao dịch phái sinh tiền điện tử có tên tiếng Anh là gì? Rủi ro phái sinh tiền mã hóa? Lợi ích phái sinh trong thị trường tiền mã hóa

    Rủi ro khước từ phục vụ là gì? Hiểu về rủi ro khước từ phục vụ

    Rủi ro khước từ phục vụ (DoS-denial of service) là gì? Rủi ro khước từ phục vụ có tên trong tiếng Anh là gì? Hiểu về rủi ro khước từ phục vụ?

    Quản lý thương hiệu là gì? Nguyên tắc Quản lý thương hiệu ?

    Quản lý thương hiệu (Brand Management) là gì? Quản lý thương hiệu tiếng Anh là gì? Nguyên tắc Quản lý thương hiệu ?

    Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu

    Nhận diện thương hiệu (Brand identity) là gì? Nhận diện thương hiệu có tên trong tiếng Anh là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

    Vi phẫu là gì? Rủi ro và chăm sóc trong giai đoạn phục hồi?

    Vi phẫu (Microsurgery) là gì? Vi phẫu được tạm dịch với tên tiếng anh là gì? Rủi ro và chăm sóc trong giai đoạn phục hồi?

    Rủi ro cố hữu là gì? Yếu tố ảnh hưởng của rủi ro cố hữu

    Rủi ro cố hữu (Inherent risk) là gì? Rủi ro cố hữu được dịch sang tên tiếng anh là gì? Yếu tố ảnh hưởng của rủi ro cố hữu?

    Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

    Định vị thương hiệu (Brand Positioning) là gì? Định vị thương hiệu tiếng anh là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bình Định

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bình Định ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bình Định ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bình Định?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bến Tre

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bến Tre ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bến Tre? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bến Tre ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bến Tre?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bắc Ninh

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bắc Ninh ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bắc Ninh? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bắc Ninh ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bắc Ninh?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bắc Giang

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bắc Giang ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bắc Giang? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bắc Giang ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bắc Giang?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bà Rịa - Vũng Tàu? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bà Rịa - Vũng Tàu ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bà Rịa - Vũng Tàu?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thái Bình

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thái Bình ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Thái Bình? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Thái Bình ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Thái Bình?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bạc Liêu

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bạc Liêu ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bạc Liêu? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bạc Liêu ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bạc Liêu?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bắc Kạn

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bắc Kạn ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bắc Kạn? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bắc Kạn ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bắc Kạn?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh An Giang

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh An Giang ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm An Giang? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại An Giang ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại An Giang?

    Lỗi không chấp hành biển báo giao thông bị phạt bao nhiêu tiền?

    Biển báo giao thông là gì? Mức xử phạt lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường và biển báo? Xác định lỗi không tuân thủ biển báo, vạch kẻ đường thế nào?

    Luật sư tư vấn bảo hiểm thất nghiệp trực tuyến miễn phí

    Luật sư tư vấn bảo hiểm thất nghiệp trực tuyến miễn phí. Tư vấn pháp luật về trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp trực tuyến miễn phí qua tổng đài điện thoại 1900.1950 .

    Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn trung tâm dịch vụ việc làm

    Chức năng, nhiệm vụ của trung tâm dịch vụ việc làm? Quyền hạn của trung tâm dịch vụ việc làm? Vai trò của các trung tâm dịch vụ việc làm?

    Sử dụng vỉa hè, lòng đường như thế nào thì không vi phạm?

    Sử dụng vỉa hè, lòng đường như thế nào thì không vi phạm? Có được buôn bán, kinh doanh trên lòng đường, vỉa hè hay không? Mức xử phạt đối với hành vi ;ấn chiếm vỉa hè để làm nơi kinh doanh?

    Mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu (HK02) mới nhất 2022

    Mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu HK02 và cách viết mới nhất năm 2022. Hướng dẫn điền mẫu, khai mẫu, ghi mẫu số HK02 theo quy định mới nhất 2022 của Bộ Công An.

    Thực hiện pháp luật là gì? Ý nghĩa của việc thực hiện pháp luật?

    Thực hiện pháp luật là gì? Đặc điểm và ý nghĩa thực hiện pháp luật? Phân biệt các hình thức thực hiện pháp luật. Thực hiện pháp luật là việc thực hiện các hoạt động có mục đích nhằm hiện thực hóa các quy định của pháp luật.

    Bị cáo là gì? Quy định về các quyền và nghĩa vụ của bị cáo?

    Bị cáo là gì? Quyền của bị cáo là gì? Nghĩa vụ của bị cáo là gì? Quy định về các quyền và nghĩa vụ của bị cáo theo Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015?

    Mẫu giấy cam kết, văn bản thỏa thuận tài sản riêng vợ chồng

    Mẫu giấy cam kết, đơn xác nhận, văn bản thỏa thuận tài sản riêng chi tiết nhất. Cách thức xác nhận tài sản riêng, tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân.

    Quy định về tủ thuốc cấp cứu, danh mục các loại thuốc cần có

    Quy định về danh mục các loại thuốc trong tủ thuốc của doanh nghiệp? Quy định pháp luật đối với việc sơ cứu, cấp cứu tại nơi làm việc?

    Mẫu văn bản từ chối nhận tài sản chung của vợ chồng mới nhất 2022

    Mẫu văn bản từ chối nhận tài sản chung? Mẫu văn bản từ chối tài sản chung của vợ chồng? Đăng ký tài sản chung của vợ chồng? Căn cứ chứng minh tài sản chung của vợ chồng? Quyền định đoạt đối với tài sản chung của vợ chồng? Xác định tài sản chung và tài sản riêng của vợ chồng?

    Thuế tiêu thụ đặc biệt là gì? Cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt?

    Thuế tiêu thụ đặc biệt là gì? Quy định về cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt? Thuế tiêu thụ đặc biệt theo quy định mới nhất?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá